Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng.
Trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ của ngân hàng.
Trực tiếp thẩm định và trình phê duyệt các khoản vay, các nghiệp vụ tín dụng khác.
Phối hợp với Bộ phận Hỗ trợ Tín dụng thực hiện các nghiệp vụ quản lý sau cho vay đối với khách hàng.
Tư vấn, đề xuất với trưởng phòng các biện pháp khai thác thị trường.
Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
– Sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD,…
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Ưu tiên ứng viên có thể thực tập được toàn thời gian
– Đạt vòng phỏng vấn để đáp ứng được yêu cầu chung và đảm bảo hình ảnh hài hòa trong tổ chức.
– Được làm việc Fulltime/Partime tại Chi nhánh trong thời gian tối thiểu 3 – 6 tháng dưới sự hướng dẫn kèm cặp của các cấp quản lý tại chi nhánh (Có xác nhận cho quá trình thực tập)
– Được ghi nhận và đề xuất tham gia các Đợt tuyển dụng để trở thành nhân viên chính thức của MBBank
– Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cơ bản để có thể làm việc tại MBBank trong tương lai.